Về anh chồng chất chơi của Luna Lovegood

· 3 min read
Về anh chồng chất chơi của Luna Lovegood

Dành cho những bồ tèo còn đang thắc mắc rốt cuộc thì cô nàng Luna Lovegood đã yên bề gia thất với một người như thế nào (khồng khồng, không phải Neville mà), mình xin phép đăng một bài be bé xinh xinh cho các bạn về anh chồng chất chơi này của Luna nhé. 😄

Rolf Scamander, cháu nội của Newt Scamander lừng lẫy, cũng là một nhà sinh vật học huyền bí có tên tuổi (hẳn đây là cái nghiệp gia truyền). Anh được miêu tả là một người cao lớn, làn da rám nắng, trông mạnh mẽ và dày dạn sương gió. Tính đến năm 2014, anh này đang ngồi ghế Trưởng ban cố vấn về Sinh vật huyền bí cho tờ Nhật báo Tiên tri. Trong trận chung kết Quidditch Thế giới năm 2014, Rolf cùng vợ cũng đến tham dự và được ngồi trong khoang VIP của khán đài. Những chi tiết này phần nào cho thấy được tầm vóc và uy tín từ ông xã Luna.

Không có thông tin nào về nơi Rolf đã theo học, nhưng theo suy đoán của EN, dựa trên việc chẳng khi nào được truyền tai ở Hogwarts, Rolf Scamander có thể đã KHÔNG theo học ở Hogwarts. Với một ông nội cũng hay đi đây đó và bà nội người Mỹ, nhiều khả năng từ đời cha Rolf đến Rolf đều theo học ở những trường như Castelobruxo (Nam Mỹ) hay Ilvermorny (Bắc Mỹ), hoặc bất cứ trường nào trên thế giới, dám lắm chứ.

Rolf Scamander gặp gỡ và kết hôn với Luna Lovegood khi cả hai cùng là những nhà tự nhiên học đầy nhiệt huyết. Đây là một cặp đôi tâm đầu ý hợp và không thể ăn ý hơn. Trong bài phát biểu "A Year in the Life" của mình, tác giả JKR đã tiết lộ cuộc sống của vợ chồng nhà này là "cùng nhau đi đến cùng trời cuối đất để tìm kiếm những sinh vật mới lạ." Nghĩ lại thì, cuộc sống như vậy của họ có phải quá đáng để ngưỡng mộ không? 😢

Rolf Scamander cùng với Luna có hai cậu con trai song sinh tên là Lorcan và Lysander. Chúng được biết là nhỏ tuổi hơn đám trẻ nhà Potter-Weasley khá nhiều. (Đương nhiên rồi, bố mẹ chúng còn mải phượt khắp nơi mà.)

Theo ghi chép thì Rolf Scamander cũng rất thân thiết với nhà nghiên cứu rồng Charlie Weasley, đến nỗi đi xem Quidditch mà họ chỉ dành thời gian nói chuyện về các sinh vật huyền bí.

Và còn nếu bạn chưa biết thì ông nội nhà này, Newt Scamander, chính là nhân vật chính trong bộ phim Fantastic Beasts and Where To Find Them sắp tới.


Fanart do admin Greyhame của page vẽ vì mình đã kiếm nát cái google không có cái fanart nào tử tế. 😳 Và sau khi bài này được đăng thì Internet đã có được một cái fanart chú Rolf chất lòi. :'(

Bài mình tự tổng hợp từ wikia và kiến thức cá nhân, tất cả đều là canon.